CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT

Tin tức

Keo ron Saveto

10:45:51 27-07-2022

Keo ron Saveto là một dòng keo ron hai thành phần dùng để chít mạch đường ron, nhằm liên kết các viên gạch lại với nhau và thay thế cho bột chà ron thông thường. Để hiểu rõ hơn về keo ron Saveto thì cùng chúng tôi tìm hiểu về keo ron Saveto nhé!

keo ron Saveto

Sản phẩm keo ron Saveto

Tính năng keo ron Saveto – Keo ron chống thấm Saveto

Keo ron Saveto là sản phẩm phổ biến nhất trên thị trường dành cho đường ron với những tính năng nổi bật như: có khả năng chống bụi bẩn và kháng nước 100% ở những khu vực ẩm ướt như toilet và nhà tắm mà không lo bị nứt nẻ hay bong tróc đường ron. Tính năng co giãn và đàn hồi tốt đảm bảo được độ bền đường ron.

keo ron Saveto

Tính năng vươt trội của keo ron Saveto mang lại đường ron hoàn mỹ

Ưu điểm của keo ron Saveto – Keo ron chống thấm Saveto

- Keo ron Saveto dùng để chít mạch các loại gạch như: mosaic, ceramic, đá ốp lát, gạch giả gỗ,… Ngoài ra có thể dùng để chít mạch các nơi như: Lavabo, bồn tắm, chân tường,… Sản phẩm là vật liệu thay thế hoàn hảo cho bột chà ron truyền thống.

- Khả năng chống thấm rất tốt, nước sẽ không bị thấm xuyên qua đường ron. Và bản thân keo ron Saveto có khả năng tự khô trong nước nên hoàn toàn có thể thi công trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

- Keo ron Saveto bền màu 10 – 15 năm. Bởi bản chất keo ron Saveto là dạng men sứ gốc Epoxy nên độ bền và độ bóng của nó rất cao.

- Khả năng liên kết tốt, không bị nứt nẻ mạch gạch.

- Màu sắc đa dạng lên đến 20 màu, đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với màu gạch hoặc phong thuỷ. Quý gia chủ có thể trở thành kiến trúc sư phối màu đường ron cho phù hợp với sở thích của mình.

keo ron Saveto

Ưu điểm của keo ron Saveto mang lại cho đường ron

Đơn vị thi công keo ron Saveto – Keo ron chống thấm Saveto

Từ khi sản phẩm keo ron Saveto xuất hiện trên thị trường tại Việt Nam thì được rất nhiều người ưa chuộn tin tưởng và sử dụng. Bên cạnh đó, Hồng Tâm Phát chúng tôi đã ra đời dịch vụ thi công keo ron Saveto nhằm đáp ứng nhu cầu trang trí đường ron của khách hàng.

Thật may mắn khi Hồng Tâm Phát đã được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng đã lựa chọn Công ty làm đơn vị thi công keo ron Saveto cho căn nhà yêu thích của mình.

keo ron Saveto

Đơn vị thi công keo ron Saveto

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số 0985.200.468 để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất nhé.

 

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png