CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT

Tin tức

Chà ron Hàn Quốc cho Biệt thự

08:20:10 23-12-2019

Chà ron Hàn Quốc là phương pháp chà ron tốt nhất tính đến thời điểm hiện nay. Phương pháp chà ron này đem đến đường ron bền, đẹp, đặc biệt là phù hợp với với tiêu chí thẩm mỹ, sang trọng cần có ở mỗi căn biệt thự. Dịch vụ chà ron HTP sẽ giúp đỡ bạn thi công chà ron Hàn Quốc cho biệt thự từ a tới z, hãy cùng tìm hiểu quy trình thi công cụ thể dưới đây.
 

Chà ron Hàn Quốc cho Biệt thự
Phương pháp chà ron cao cấp đem đến đường ron bền, đẹp, đặc biệt là phù hợp với với tiêu chí thẩm mỹ, sang trọng 

 

Tiêu chuẩn chà ron Hàn Quốc cho biệt thự của dịch vụ chà ron HTP


Chà ron Hàn Quốc là sử dụng keo men sứ Hàn Quốc để trám kẽ gạch. Đây là loại vật liệu chà ron có nhiều tính năng mới, hoàn thiện hơn so với các loại vật liệu cũ. Do đó, khi chà ron Hàn Quốc cho biệt thự, HTP cam kết sẽ đạt được những tiêu chuẩn ron gạch sau:

- Tiêu chuẩn chống thấm: ron gạch chống thấm đến 99,9%. Có thể chống thấm toàn diện cho sàn nhà (đặc biệt là sàn nhà tắm, toilet, hành lang,…) mà không cần sử dụng thêm phụ gia chống thấm khác.

- Tiêu chuẩn bám dính, chống bong tróc: ron gạch Hàn Quốc bám tốt, dính chặt với kẽ gạch, tuyệt đối không bị hở mạch, bong tróc hãy gẫy mạch.

- Tiêu chuẩn màu ron: màu ron đa dạng, chuẩn xác. Khách hàng có thể yêu cầu bất kỳ màu ron nào, từ màu trơn, màu ron trùng màu gạch, màu ron trong suốt, màu ron kim tuyến,…

- Tiêu chuẩn diện mạo, thẩm mỹ ron gạch: mặt ron bằng phẳng với mặt gạch, có độ nhẵn mịn và bóng sáng và không hề bị co ngót.

- Tiêu chuẩn vệ sinh: ron gạch không bị bám bụi, chống mọc nấm mốc, rêu, tảo và không bị ảnh hưởng bởi điều kiện môi trường.

Chà ron biệt thự
Có thể chống thấm toàn diện cho sàn nhà (đặc biệt là sàn nhà tắm, toilet, hành lang,…) mà không cần sử dụng thêm phụ gia chống thấm khác

 

Quy trình chà ron Hàn Quốc cho biệt thự chi tiết nhất


Bản chất của chà ron Hàn Quốc là sự hiện đại, tiện nghi chuẩn châu Âu. Vậy nên, quy trình chà ron Hàn Quốc cho biệt thự cực kỳ nhanh gọn(chỉ từ 4-6 tiếng), không bụi bẩn, không mùi hôi và vẫn đảm bảo chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất. 

Sau đây là 9 bước chà ron Hàn Quốc cho biệt thự chính xác nhất từ chuyên gia:

- Kiểm tra vệ sinh sạch sơ bộ bề mặt gạch, đảm bảo bề mặt gạch được ốp lát bằng phẳng, sạch bụi bẩn vãi măng thừa.

- Tỉa và chỉnh lại kẽ ron cho gọn đẹp và thẳng thắn, độ rộng 2mm, độ sâu khoảng 3,5mm.

- Hút sạch bụi ở bề mặt sàn rồi vệ sinh sạch 2 mép của kẽ gạch và làm cho mịn mép gạch để keo ron dính chắc.

Chà ron Hàn Quốc cho Biệt thự
Công đoạn thi công chà ron cho biệt thự 

 

- Dùng keo ron thường để tạo một lớp mỏng ở đáy ron, đảm bảo đáy ron thấp hơn bề mặt gạch khoảng 3mm. Chờ ron đáy khô thì vệ sinh sạch sàn và rãnh đường ron. 

- Pha trộn các thành phần keo ron men sứ với tỉ lệ và % màu, tuân thủ đúng theo bảng hướng dẫn tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

- Dùng máy trộn keo để trộn hỗn hợp keo đồng nhất rồi cho keo vào chai nhựa. Bơm keo nhẹ nhàng vào đường ron vừa đủ cho phẳng mặt.

- Dùng lưỡi dao rọc giấy hoặc miếng foam để cắt tỉa ron gọn đẹp, bằng với mặt gạch.

- Chờ keo khô sau 2h - 3h, vệ sinh sạch keo bị lem ra gạch bằng Xilen hoặc xăng thơm.

- Vệ sinh sạch sẽ toàn bộ khu vực thi công và bàn giao khu vực thi công cho khách hàng.

Chọn dịch vụ chà ron Hàn Quốc cho Biệt Thự của HTP, quý khách sẽ được bảo đảm chất lượng ron gạch dài lâu bằng chính sách bảo hành 5 năm bong tróc và 10 năm màu sắc ron gạch. Khi có phát sinh bất kỳ vấn đề nào, đội ngũ thợ chà ron HTP luôn sẵn sàng có mặt để hỗ trợ và xử lý sự cố trong vòng 24h.

Ngay bây giờ, hãy gọi cho chúng tôi để sử dụng dịch vụ chà ron Hàn Quốc trọn gói. HTP sẽ cung cấp trọn bộ keo chà ron Hàn Quốc và dụng cụ chà ron khi phục vụ thi công 24/7cho các công trình Việt. Cam kết giá thành hấp dẫn, cạnh tranh số 1 Việt Nam!

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png