CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT

Tin tức

Tại sao nên dùng keo ron Hàn Quốc?

08:04:51 23-12-2019

Những loại keo ron được nhập khẩu từ Hàn Quốc luôn được người Việt tiếp nhận một cách tích cực nhất, tại sao lại như vậy? Hãy cùng HTP tìm hiểu thật rõ loại keo này để hiểu lý do tại sao nên dùng keo ron Hàn Quốc!

Những tính năng ưu việt giải thích tại sao nên dùng keo ron Hàn Quốc

Từ khi xuất hiện trên thị trường vật liệu ron gạch, keo ron Hàn Quốc luôn là sản phẩm chiếm ưu thế hơn về doanh số bán ra nhờ phát huy nhiều tính năng ưu việt, mới mẻ, vừa khắc phục được những khuyết điểm của các loại keo ron trước cũng như nâng cao tuổi thọ ron gạch đáng kể. Đó chính là lý do tại sao mọi công trình đều nên dùng keo ron Hàn Quốc để chà ron gạch. 

Tại sao nên dùng keo ron Hàn Quốc

Sau đây là 5 tính năng ưu việt cực kỳ nổi bật của keo ron Hàn Quốc minh chứng cho điều đó:

- Tính năng co giãn, đàn hồi  chống gãy mạch, bong tróc gạch: 

Tính năng này được hình thành nhờ thành phần 100% là keo, trong đó kèm theo phụ gia làm đông ron gạch. Nhờ đó, ron gạch chống gẫy mạch, chống bong tróc ron cực tốt kéo dài tối thiểu 5 năm, cao gấp 2-3 lần so với các loại keo ron trước.

- Tính năng chống thấm:

Có thể chống thấm tốt như khi sử dụng phụ gia chống thấm phủ trên mặt sàn. Nhờ đó ron gạch dù ở khu vực ẩm ướt thường xuyên như hồ bơi, toilet, nhà tắm cũng đạt được tuổi thọ tối ưu.

- Tính năng chống rêu, tảo, nấm mốc:

Bề mặt ron gạch của Magicpro có độ bóng mịn như men sứ nên có khả năng chống bụi bẩn tốt hơn bất kỳ loại keo ron nào. Ron gạch luôn sạch sẽ, khô ráo nên 100% không nhiễm ố bẩn, rêu, tảo hay nấm mốc li ti.

- Tính năng trang trí ron gạch cực đẹp:

Keo ron Hàn Quốc cải tiến về yếu tố màu sắc. Đây là loại keo ron tự pha màu cực đa dạng, từ 24 màu cơ bản có thể pha đến hơn 100 màu ron gạch khác, với các đặc điểm như:

+ Keo ron đơn sắc.
+ Keo ron kim tuyến lấp lánh.
+ Keo ron trong suốt.
+ Keo ron trùng với màu gạch. 
- Tính năng tạo ron gạch phẳng, chống co ngót:

Với đặc điểm keo sánh đặc nên dễ len lỏi vào mọi kích thước ron gạch, không co ngót nên sau khi đông cứng, mặt ron sẽ bằng phẳng với mặt gạch chứ không bị lõm xuống như khi chà ron thông thường.

Tại sao nên dùng keo ron Hàn Quốc ngay từ khi mới xây dựng nhà?

 

Các chuyên gia ron gạch Việt Nam luôn đưa ra lời khuyên rằng các chủ công trình nên quyết định chà ron bằng keo ron Hàn Quốc ngay từ đầu, như vậy sẽ đem lại rất nhiều lợi ích và giá trị về lâu dài như:

- Ron gạch bền bỉ đến 10 năm nên ít phải bảo trì, sửa chữa.

- Tiết kiệm công sức, thời gian vệ sinh ron gạch hàng ngày.

- Tạo dựng giá trị sang trọng, đẳng cấp hơn cho không gian nội thất.

- Không tốn tiền nâng cấp ron gạch.

- Có thể thay thế cho phụ gia chống thấm khi sử dụng keo ron Hàn Quốc để chà ron cho nhà tắm, toilet, hành lang,… và một số khu vực khác.

Keo ron Hàn Quốc – Sản phẩm keo ron đạt chất lượng châu Âu

Có thể kết luận rằng, keo ron Hàn Quốc vừa giúp người chủ công trình có được lợi ích về chất lượng, thẩm mỹ và kinh tế. Và đây là một trong số ít những loại keo ron đạt được 95% tiêu chuẩn ron gạch châu Âu (theo chuyên gia ron gạch quốc tế kiểm chứng). Do đó không có lý do gì mà bạn không sử dụng loại keo ron này ngay từ bây giờ.

Tại sao nên dùng keo ron Hàn Quốc

Hãy chọn keo ron Hàn Quốc cho ron gạch, chắc chắn bạn sẽ cực kỳ hài lòng với kết quả thi công mà nó mang lại. Chỉ cần gọi cho công ty keo ron HTP để đặt hàng, bạn sẽ sở hữu ngay những sản phẩm keo ron chất lượng số 1 Việt Nam với mức giá hữu nghị nhất.

Công ty keo ron HTP – đại diện độc quyền của thương hiệu keo ron Hàn Quốc tại Việt Nam, luôn nhận đặt hàng 24/7, giao hàng trên khắp mọi tỉnh thành Việt Nam!

CÔNG TY KEO CHÀ RON CHỐNG THẤM

Qúy khách vui lòng liên hệ trước để được phục vụ tốt nhất

ĐT: (028) 66 80 90 00 

Hotline: 0985 200 468 

Địa chỉ tạm: Lầu 4, Số 67 Đường Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM

Email: keocharonchongtham@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/keocharonchongtham/

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png