CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT

Tin tức

Chà ron Hàn Quốc cho khách sạn

08:17:39 23-12-2019

Chà ron Hàn Quốc cho khách sạn là cách bảo vệ toàn diện cho bề mặt ốp lát. Vật liệu chà ron Hàn Quốc mang đến những giá trị tuyệt hảo cho ron gạch, đảm bảo đưởng ron bền bỉ, chống thấm tốt, không ố màu. Và dịch vụ chà ron HTP sẽ là những người giúp bạn sở hữu được những giá trị sang trọng đó.

Chà ron Hàn Quốc cho khách sạn – Quyết định sáng suốt của chủ công trình

Khách sạn là nơi sang trọng, đẳng cấp, chính vì vậy việc chăm chút cho diện mạo của khách sạn ở từng chi tiết nhỏ nhất là điều cần thiết. Do đó, từ những đường ron gạch nhỏ trên sàn nhà cũng cần được thi công bởi một loại vật liệu tốt, toát lên được những giá trị thẩm mỹ, hiện đại nhất.

Chà ron Hàn Quốc cho khách sạn

Trong số các loại vật liệu chà ron có mặt tại thị trường, keo chà ron Hàn Quốc là loại vật liệu có thể mang lại được những giá trị đó một cách hoàn hảo nhất, cụ thể là các giá trị dưới đây.

4 giá trị của keo ron Hàn Quốc mang lại cho sàn gạch khách sạn:

- Khả năng chống lưu bụi bẩn: Bề mặt ron gạch Hàn Quốc có độ bóng nhẵn tự nhiên như men sứ nên không bị bám bụi cũng như các vết ố bẩn. Giá trị này giúp ron gạch luôn sạch bong, không lo bị ố màu, hiệu quả tối thiểu 10 năm.

- Khả năng chống thấm triệt để: ron gạch là chất liệu chống thấm nước cực tốt, ngăn nước không thể thẩm thấu xuống lớp nền bên dưới. Vì vậy khách hàng có thể an tâm rằng sàn khách sạn sẽ không bị giảm đi sự sang trọng do các mảng ố mốc, gỉ sét do thấm nước.

- Khả năng co giãn, đàn hồi: gạch ốp lát thường giãn nở khi nhiệt độ tăng và tạo sức ép khiến cho ron gạch bong ra khỏi kẽ gạch, thậm chí gạch còn xô xát vào nhau dẫn đến nứt vỡ. Tuy nhiên ron gạch Hàn Quốc có thể co giãn và đàn hồi để thích nghi với sự thay đổi của gạch nên không bị gẫy mạch, bong tróc trong nhiều năm.

- Khả năng tạo màu ron thẩm mỹ: ron gạch Hàn Quốc có bảng màu đa dạng nhất hiện nay, lên đến 24 màu. Đặc biệt khách hàng có thể được đáp ứng màu ron theo sở thích vì đây là loại keo ron tự trộn màu. Có thể pha trộn thành: màu ron kim tuyến, màu ron trùng màu gạch, màu ron trơn,…

Dịch vụ chà ron khách sạn HTP - Cánh tay đắc lực cho mọi công trình

Với ưu thế là đơn vị hoạt động trong ngành nghề chà ron hơn 10 năm qua, dịch vụ chà ron HTP là đơn vị phù hợp nhất cho việc chà ron Hàn Quốc cho khách sạn của bạn vì:

+ Đội chà ron của HTP là những chuyên viên thi công có tay nghề và kinh nghiệm số 1 Việt Nam.

+ Chúng tôi là đơn vị chà ron uy tín, danh tiếng nhất.

+ Quy trình chà ron HTP áp dụng là quy trình chuẩn của Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn châu Âu.

+ Mang đến sự tiện lợi cho khách hàng nhất vì chúng tôi cung cấp trọn gói bộ dụng cụ chà ron Hàn Quốc.

+ Có chính sách bảo hành tận tâm và lâu dài: 5 năm chất lượng ron gạch cùng 10 năm màu sắc ron gạch.

+ Chính sách phục vụ chuyên nghiệp, đầy đủ các bước: khảo sát – báo giá – thỏa thuận và ký kết hợp đồng – thi công - nghiệm thu – bảo trì.

Nhờ luôn làm việc với tinh thần đề cao sự trải nghiệm và mang đến sự hài lòng cho khách hàng, HTP đã nhận được đánh giá tích cực từ người tiêu dùng trong những năm qua. Và chúng tôi sẽ không ngừng tiếp tục nỗ lực mang đến cho công trình Việt những giá trị tốt nhất. 

Chà ron Hàn Quốc cho khách sạn

Cảm ơn quý khách đã tin chọn HTP đồng hành cùng bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để yêu cầu sử dụng dịch vụ, HTP sẵn sàng có mặt 24/7 để phục vụ thi công trên khắp 32 tỉnh thành từ Đà Nẵng tới Cà Mau!

CÔNG TY KEO CHÀ RON CHỐNG THẤM

Qúy khách vui lòng liên hệ trước để được phục vụ tốt nhất

ĐT: (028) 66 80 90 00 

Hotline: 0985 200 468 

Địa chỉ tạm: Lầu 4, Số 67 Đường Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM

Email: keocharonchongtham@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/keocharonchongtham/

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png