CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT

Tin tức

Chà ron Hàn Quốc cho hồ bơi

08:25:31 23-12-2019

Keo chà ron Hàn Quốc chính là loại keo chà ron chống thấm tốt nhất thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, tại sao bạn không chà ron Hàn Quốc cho hồ bơi để tiết kiệm khoản tiền chống thấm lại sau khi ốp lát? Hãy cùng tìm hiểu về cách chống thấm vừa đơn giản vừa tiết kiệm này thông qua bài viết này nhé!
 

Chống thấm hồ bơi bằng keo ron Hàn Quốc – Phương pháp chống thấm mới được nhiều người tin chọn


Keo ron Hàn Quốc được xem là keo ron chống có thể thay thế cho các cách chống thấm chuyên dụng vì loại keo này có thành phần 100% là keo, có khả năng bít kín hoàn hảo mọi kẽ hở ở mép gạch. Trong keo còn chứa chất làm bóng nên bề mặt ron gạch bóng nhẵn như men sứ, nâng cao mức độ kháng nước tốt hơn bất kỳ loại vật liệu chà ron nào.
 

Chà ron Hàn Quốc cho hồ bơi
Đường ron lâu ngày không được chấm thấm sẽ gây ra hiện tượng rêu xanh, ô nhiễm nước


Nếu chà ron Hàn Quốc cho hồ bơi thì bạn hoàn toàn không cần chống thấm lại bằng phụ gia chống thấm hay màng chống thấm như vẫn thường làm. Hiệu quả chống thấm thực tế của ron gạch Hàn Quốc có thể kéo dài trên 10 năm mà không hề hư hỏng hay xuống cấp. Trong khi đó nếu bạn chà ron bằng vật liệu thường rồi phủ màng chống thấm cũng chỉ đạt được hiệu quả từ 5-7 năm.

Chính vì vậy, thay vì vừa tốn tiền chi trả cho quy trình chà ron, vừa tốn tiền mua phụ gia chống thấm thì bạn nên chọn chà ron Hàn Quốc cho hồ bơi, bạn chỉ cần chi trả 1 lần chi phí cực kỳ phù hợp, rẻ hơn nhiều so với cách chống thấm trước đây.
 

Chà ron Hàn Quốc cho hồ bơi là cách trang trí hồ bơi sang trọng, quý phái


Bên cạnh hiệu quả chống thấm tuyệt vời thì chà ron Hàn Quốc còn mang đến cho hồ bơi một giá trị thẩm mỹ đặc biệt. Đó là khả năng tạo màu ron gạch đa dạng, phong phú với 24 màu ron bắt mắt, có nhiều màu mới mẻ như: màu kim tuyến, màu trong suốt. Chưa kể đến, thợ chà ron có thể pha trộn đến 132 màu ron theo ý khách hàng.

Gia chủ có thể khai thác tối đa ưu điểm này của keo ron Hàn Quốc để thể hiện phong cách, sở thích cá nhân khi trang trí hồ bơi. Điều này sẽ giúp cho hồ bơi của bạn có thêm điểm nhấn, mang lại cảm giác thư giãn, sang trọng nhất. 
 

Chuyên gia chà ron chống thấm HTP – Chống thấm toàn diện, chi phí bình dân nhất!


Chà ron Hàn Quốc cho hồ bơi là phương pháp chà ron mới, mang yếu tố hiện đại và chuyên nghiệp nên việc chà ron phải được thực hiện bởi những chuyên viên chà ron có chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Chính vì vậy, khi bạn cần chà ron hồ bơi chống thấm bằng keo ron Hàn Quốc thì hãy liên hệ với dịch vụ chà ron HTP để được giúp đỡ.
 

Chà ron Hàn Quốc cho hồ bơi
 Khi bạn cần chà ron hồ bơi chống thấm bằng keo ron Hàn Quốc thì hãy liên hệ với dịch vụ chà ron HTP


Đơn vị chà ron HTP là đại diện thương hiệu keo ron HTP, 100% nhân lực thi công ron gạch của chúng tôi đều được đào tạo nghề chà ron chống thấm bài bản, cam kết mang lại kết quả thi công khiến khách hàng ưng ý nhất!

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png