CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT

Tin tức

Chà ron Hàn Quốc cho căn hộ cao cấp

08:21:26 23-12-2019

Sàn gạch bị bám bẩn, ố màu ron, mọc nấm mốc li ti sẽ không còn là “nỗi ám ánh” của các gia đình nếu chọn chà ron Hàn Quốc cho căn hộ cao cấp. Dịch vụ chà ron HTP sẽ mang đến quy trình chà ron trọn gói để kiến tạo những đường ron chất lượng khiến bạn hài lòng.
 

Những lợi ích do phương pháp chà ron Hàn Quốc mang lại


Chà ron Hàn Quốc là một phương pháp chà ron mới được thi công bằng loại keo ron nhập khẩu Hàn Quốc. Đặc điểm nổi bật của loại keo này là chứa 100% thành phần keo, tạo ra nhiều tính năng đặc biệt giúp bảo vệ ron gạch trước các tác nhân gây hại.
 

Chà ron Hàn Quốc cho căn hộ cao cấp
Keo ron nhập khẩu từ Hàn Quốc 


Đặc biệt, loại keo này có chứa phụ gia tạo bóng để làm cho ron gạch bóng sáng, nhẵn mịn như kính. Đây là điểm khác biệt lớn nhất so với phương pháp chà ron bằng bột chà ron xi măng trước đây.

Lợi ích mà phương pháp chà ron Hàn Quốc mang lại cực kỳ to lớn, cụ thể là 5 lợi ích sau đây:

 

1. Ron gạch Hàn Quốc gần như khắc phục được hơn 95% yếu điểm của các loại ron gạch xi măng thông thường. Đó là các yếu điểm như: ron gạch ố vàng, gỉ sét, thấm nước, mọc rêu mốc, bong tróc ron, gẫy mạch ron,…

2. Nâng cao khả năng chống thấm cho sàn nhà nhờ khả năng kết dính tối ưu, bít kín từng kẽ hở nhỏ nhất. Nhờ đó, ron gạch luôn khô ráo, khi bị mọc nấm mốc dù môi trường ẩm ướt.

3. Giữ ron gạch sạch bong như mới trong nhiều năm nhờ khả năng chống bám bụi, ngăn ngừa vết ố khi bị dính vết bẩn có màu.

4. Trang trí căn hộ thẩm mỹ và sang trọng hơn nhờ keo ron có nhiều màu sắc, dễ dàng tạo màu ron kim tuyến, màu ron trùng màu gạch,… hoặc các màu ron bất kỳ mà gia chủ ưa thích.

5. Chất lượng ron gạch bền nhất trong các loại vật liệu tạo ron, tuổi thọ sử dụng trên 10 năm. Nhờ đó gia chủ có thể tiết kiệm được một khoản tiền chi cho việc vệ sinh, bảo trì ron gạch định kỳ. 
 

Chà ron Hàn Quốc cho căn hộ cao cấp
Chất lượng ron gạch bền nhất trong các loại vật liệu tạo ron, tuổi thọ sử dụng trên 10 năm

 

Công ty ron gạch HTP – Độc quyền keo Hàn Quốc, dẫn đầu lĩnh vực chà ron


Khi quý khách có nhu cầu chà ron Hàn Quốc cho căn hộ thì hãy gọi ngay cho công ty ron gạch HTP để được giúp đỡ. HTP là đơn vị duy nhất có thể giúp quý khách sở hữu ron gạch vừa bền vừa đẹp một cách hoàn mỹ nhất vì:

- Chúng tôi là đại diện độc quyền của thương hiệu keo Hàn Quốc tại thị trường Việt. Vì vậy KH sẽ an tâm về chất lượng vật liệu 100%.

- Đội chà ron HTP được đánh giá là đơn vị chà ron hùng hậu, có danh tiếng nhất trong nhiều năm.

- HTP đã có nền tảng hoạt động hơn 10 năm nên có thâm niên, kinh nghiệm dày dặn trong công tác thi công ở mọi công trình.

- Cung cấp từ a tới z máy móc, vật tư thi công.

- Luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 trên khắp 32 tỉnh thành, từ Đà Nẵng tới Cà Mau.

- Có chính sách cam kết hiệu quả thi công bằng chế độ bảo hành đến 10 năm.

chà ron căn hồ cao cấp
Liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất


Chúng tôi khẳng định rằng, không có đơn vị chà ron nào phù hợp hơn công ty ron gạch HTP trong việc thi công ron gạch Hàn Quốc cho căn hộ của bạn. Hãy trải nghiệm dịch vụ chà ron của chúng ngay để có được sự hài lòng và ưng ý nhất! 

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png